แฮร์รี่แม็กไกวร์ เผยเหตุผลปัดแมนซิตี้ซบแมนยู

แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ ปราการหลังกัปตันกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่รับโอกาสได้ไปเล่นกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ กองหลังตัวกลาง พันล้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเหตุผลที่ยินยอมเลือกซบ “ภูติผีปีศาจแดง” ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ติดต่อทาบทามให้ไปร่วมกองทัพ “เรือใบสีฟ้า” เหมือนกัน

ปราการหลังกลุ่มชาติอังกฤษ ย้ายจาก เลสเตอร์ สิตี้ ไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าจ้าง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,200 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 แม้ว่า แมนฯ ซิตี้ ก็อยากได้เซ็นสัญญากับเขา

โดยหนึ่งในเหตุผลที่ แม็กแกว่งไกวร์ ไม่รับพวกเขาก็เพราะเหตุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอ ที่ปรึกษาชาวสแปนิช มิได้ไว้วางใจในตัวเขามากเท่าไรนัก UFA089

“ทั้งคู่กลุ่มถูกอกถูกใจผม ผมได้คุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเติบโตมาพร้อมกับการดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นการขาดความนับถือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ว่าหัวใจของผมอยู่กับชมรมที่นี้”

“ผมได้คุยกับ เป๊ป รวมทั้งแน่ๆว่าบอลของพวกเขากับสิ่งที่เขาทำให้กับสมาพันธ์รัฐมันดีเยี่ยมที่สุดล้นหลามๆผมให้ความยำเกรงเขา และสิ่งที่เขาทำในเกมบอล แต่หัวใจของผมเลือกแล้ว เพราะว่า แมนยู พึงใจผมมาตลอด 12 หรือ 15 เดือน

พวกเขาทำให้เห็นว่าพวกเขาเชื่อใจผมเยอะมากแต่ไหน แล้วก็ผมจะเป็นสาระสำคัญของกลุ่ม” แม็กแกว่งไกวร์ ชี้เฉพาะ


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Campelos ของ Raphinha เมื่อเขามาถึงโปรตุเกส

อาร์เซนอลจ่อปิดดีล แทมมีอับราฮัมจากเชลซียืมตัวพ่วงซื้อขาย